CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]1,090,000 đ[/giaban][giacu]1,390,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 Bộ1,090,000
10 BộLiên hệ
100 BộLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
Bộ3 giảm cân Herbalife cơ bản là bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đóng vai trò như một chế độ dinh dưỡng dành cho những người béo phì, người có nhu cầu cải thiện vóc dáng hoặc muốn duy trì cân nặng.

Bộ 3 cơ bản Herbalife gồm có những sản phẩm nào:
Bộ 3 sản phẩm giảm cân Herbalife bao gồm: Sữa giảm cân Herbalife F1, Thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2, Thực phẩm chức năng ăn kiêng HerbalifePower Protein….

Cơ chế hoạt động của Bộ 3 Giảm Cân Herbalife Cơ Bản

- Thành phần tự nhiên từ thảo mộc, an toàn và tốt cho sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân
- Không xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ: xây xẩm mặt mày, tụt huyết áp, đau đầu… trong suốt quá trình giảm cân
- Hiệu quả giảm cân, kiểm soát cân nặng an toàn, nhanh chóng trong suốt quá trình giảm cân.
- Không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng bộ sản phẩm.

Tác dụng từng sản phẩm trong 3 giảm cân Herbalife

Thực phẩm bộ 3 sản phẩm giảm cân cơ bản gồm 3 thành phần: F1 – F2 – PP

Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1: với thành phần từ đậu nành cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, protein, chất xơ, carbonhydrate sẽ hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn loại bỏ được thói quen ăn vặt và ăn nhiều trong các bữa chính. Ngoài ra thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân F1 sử dụng thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường, hạn chế đường và mỡ máu tốt, hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp Canxi tốt cho hệ thống xương khớp.
Viên tổng hợp dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2: bao gồm các loại vitamin cần thiết đối với cơ thể như A, B, C, D, E, B1, B12, B6, Niacin, Folate, Biotin, iốt, Magie, kẽm, đồng, Phốt pho, axit folic, axit Pantothenic, canxi và sắt. Viên thực phẩm chức năng Herbalife F2 giúp giảm cân hiệu quả bằng việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, Herbalife giảm cân F2 còn giúp cải hiện hệ miễn dịch, hệ thần kinh, chức năng xương, hệ hô hấp, kháng bệnh tật cho cơ thể.
– Protein Herbalife Powder (PP): bột protein, bao gồm 9 loại axit amin cần thiết trong cơ thể. Nhắc đến protein bạn nghĩ ngay đến thịt, cá, trứng,… nhưng ở đây là protein được tổng hợp từ thực vật và sữa, với lượng calo thấp và không có chất béo. Cơ thể chúng ta không thể thiếu protein tổng hợp thành năng lượng cho các hoạt động trong ngày và hình thành cơ bắp. Herbalife giảm cân PP cung cấp lượng protein cần thiết để tổng hợp thành năng lượng, hạn chế các cơn đói dù bạn phải vận động nhiều, hỗ trợ săn chắc cơ bắp, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giảm cân hiệu quả.


Đối tượng sử dụng

– Người cần giảm cân, bị thừa cân, béo phì.
– Người mắc các bệnh liên quan đến béo phì: tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiểu đường, tiêu hóa…
– Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm cân, bổ sung dinh dưỡng.
– Người đang trong quá trình giảm cân và giữ cân cần bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất.



[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Bộ 3 cơ bản Herbalife

Bộ 3 Herbalife

bộ 3 giảm cân herbalife

bộ 3 giảm cân herbalife

bộ 3 giảm cân herbalife

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét