CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]830,000 đ[/giaban][giacu]980,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 Viên830,000
2 Viên1,500,000
1000 mlLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
An Cung Ngưu Hoàn Hộp gỗ xanh là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu, uống An Cung Ngưu Đồng Nhân Đường đã tỉnh lại và hồi phục.Thành phần : Ngưu hoàng , Tê giác (hoặc Thuỷ tê giác),  Trân châu (Ngọc trai), Hoàng liên, Chu sa, Hùng hoàng, hoàng cầm, sơn chi, xạ hương, uất kim....

An cung hộp gỗ xanh


An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh là sản phẩm đầu tiên được sản xuất bởi Công ty  Đồng Nhân Đường ( Bắc Kinh, Trung Quốc) với công thức được chế biến hoàn toàn theo cuốn " Ôn bệnh điều bệnh" của danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông ( người đời Thanh) sáng chế. Hiện tại,đang là loại thực phẩm chức năng ( hay còn được người dân gọi với cái tên gọi quen thuộc là an cung ngưu hoàng hoàn) nổi tiếng và có công hiệu cao nhất trong các loại an cung ngưu hoàng hoàn.

Theo các bác sỹ tim mạch khuyến cáo người sử dụng : " Sản phẩm an cung hộp xanh Đồng Nhân Đường có tác dụng và hàm lượng rất lớn chủ trị cấp cứu cho bệnh nhân bị tai biến, không phải trường hợp tai biến nào cũng được sử dụng, có những trường hợp nếu dùng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Ngoài ra, trong nhà mỗi bệnh nhân nên được dự phòng ít nhất 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn để sử dụng ngay tránh trường hợp tế bào não bị tổn thương càng sớm càng tốt (trong 3 giờ đầu - giờ vàng) có hiệu quả tốt nhất".

Một số dược liệu chính có trong sản phẩm

- Ngưu hoàng: là thành phần chủ đạo trong vị đông y có vị đắng ngọt, tính mát, mùi vị thơm, có công hiệu hỗ trợ thanh tâm giải độc, khoát đàm khai khiếu.

- Bột sừng trâu cô đặc: có lợi ích phòng ngừa thanh tâm lương huyết giải độc.

- Xạ hương: có khả năng hỗ trợ thanh tâm khai khiếu.

- Uất kim: có lợi ích hỗ trợ lý khí thư can.

- Băng phiến: thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn có hương thơm khai khiếu.Bốn vị thảo dược sừng trâu, hoàng liên, hoàng cầm, chi tử giúp ngưu hoàng thanh nhiệt tâm bào. Uất kim, băng phiến tăng hiệu quả khai khiếu tỉnh thần của xạ hương.

- Hoàng liên, hoàng cầm, chi tử: vị đắng, hàn, hỗ trợ thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc giúp cho ngưu hoàng giữ việc thanh hỏa của tâm bào.

- Chu sa, trân châu: Hỗ trợ trấn tâm an thần, trừ phiền táo bất an.

- Hùng hoàng: Hỗ trợ giải độc tránh tà.Ba loại phụ tá cho quân dược tăng cuờng tác dụng trấn tĩnh, định kinh, an thần.

Tá dược: Mật ong vừa đủ và nhiều thành phần tự nhiên khác.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
an cung hộp gỗ xanh

An cung ngưu hoàn hộp gỗ xanh

an cung xanh đông nhân đường

an cung trung quốc

an cung đồng nhân đường

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét