CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]900,000 đ[/giaban][giacu]1,200,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 Viên90,000
10 Viên/hộp900,000
1000 mlLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
An Cung Hàn Quốc hộp màu xanh là sản phẩm của hãng Kwangdong, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc. An Cung Kwangdong được biết đến như là thuốc trợ tim, chống đột quỵ, bồi bổ thần kinh, hỗ trợ cao huyết áp hiệu quả.



an-cung-nguu-hoan-han-quoc-hop-xanh-10-vien


Thành phần và quy cách sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng hoàn Hàn Quốc - Hộp xanh

Công năng và chủ trị

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc màu xanh phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, ích khí, dưỡng huyết, chấn kinh an thần, hóa đờm trị phong. Dùng An Cung Nguu Hoang cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.
Điều trị các chứng bệnh Cao huyết áp, Tắc động mạch. Phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi Tai biến mạch máu não như bán thân bất toại, rối loạn chức năng nói, khó thở, xuất huyết não. Các chứng bệnh về tim gây cảm giác hồi hộp lo lắng bất an, nhịp tim đập nhanh. Các chứng bệnh về thần kinh gây đau đầu, rối loạn chức năng thần kinh tự động.

Khách hàng cần hết sức lưu ý vì từ tháng 1/2016 nhà sản xuất đã thay đổi bao bì sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh do vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường
 

Hướng dẫn sử dụng:

- Với người sau  tai biến dùng để hỗ trợ phụ hồi, ngăn ngừa tai biến tái phát: ngày 1 lần, mỗi lần dùng 1 viên, nên dùng theo liệu trình từ 6 – 10 hộp/năm.
- Dùng hỗ trợ cho người cao huyết áp, tim mạch, tiền đình: 1 – 2 ngày dùng 1 viên, nên sử dụng 6 hộp/năm để mang lại hiệu quả tốt nhất
- Có thể nhai viên hoàn trực tiếp hoặc hòa tan viên hoàn cùng 20ml nước ấm.

Quy cách đóng hộp: 10 viên/hộp, mỗi viên hoàn có trọng lượng: 3,75 gam.

** Lưu ý: Nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất. Khi sử dụng nếu thấy có hiện tượng thân nhiệt lạnh cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sỹ, chuyên gia.

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
an cung hàn quốc hộp xanh

An Cung Kwangdong hộp màu xanh

An cung Kwangdong

an cung hộp xanh hàn quốc

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét