CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]1,480,000 đ[/giaban][giacu]1,990,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 Bộ1,480,000
10 BộLiên hệ
1000 BộLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]

Thừa cân béo phì là kẻ thù rất nguy hiểm, chúng được vị như là kẻ thù thầm lặng đối với mỗi người trong xã hội 4.0. Khi thừa cân bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi đường mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc biệt theo thống kê tình trạng thừa cân và béo phì có con số tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ em và các chị em phụ nữ.

Bộ 4 Herbalife gồm có sản phẩm gì???

Bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng nâng cao Herbalife gồm có 4 sản phẩm : F1 Herbalife, F2 Herbalife(Vitamin Herbalife), F3 herbalife (Protein Herbalife) và Trà thảo mộc cô đặc Herbalife. Thực chất bộ 4 năng cao của Herbalife là sự kết hợp của bộ 3 cơ bản Herbalifetrà Herbalife



Bộ4 giảm cân nâng cao Herbalife phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh, giảm cân bền vững và triệt để

Tác dụng của từng sản phẩm trong bộ 4 năng cao Herbalife

Mỗi sản phẩm đảm nhiệm 1 nhiệm vụ kiểm soát cân năng của chúng ta. Vi thế khi sử dụng trọn bộ 4 sản phẩm sẽ giúp chúng ta có thể giảm cân một cách tốt nhất

1.Herbalife F1:

Sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin chất xơ và khoáng chất , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani. 

2. Herbalife F2:

-  Vitamin công thức 2 bổ sung một lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin chứa chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn. 

3. Herbalife F3:

- Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin cần thiết cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho cơ thể. Protein là chất quan trọng nhất trong quá trình giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp. 

4. Herbal Tea Concentrate

- Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời  cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, làm tiêu các mô dự trữ cơ thể ( đốt mỡ thừa).

Hướng dẫn sử dụng bộ giảm cân nâng cao herbalife

- Ngày sử dụng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1  thìa PP Protein (mỗi loại khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không đường.
- Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
- Sử dụng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
- Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
- Herbalife  cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.

 >>> Bộ 3 cơ bản Herbalife

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
Bộ 4 Herbalife nâng cao

Bộ 4 giảm cân nâng cao

giảm cân Herbalife

herbalife giảm cân

Herbalife giá rẻ

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét