CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Cây xạ đen có tốt cho sinh lực nam


Theo các tài liệu y học cổ truyền thì cây xạ đen là một trong những vị thuốc có thành phần dược chất quý hiếm góp phần điều trị nhiều căn bệnh. Tuy nhiên có thông tin cho rằng nam giới dùng Xạ Đen có thể bị vô sinh, làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam. Xin đừng kết luận vội vấn đề này, hãy tìm hiểu bài viết để có câu trả lời chính xác hơn.

 



Xạ đen là cây gì?

Cây xạ đen có tên khoa học của xạ đen là Celastrus hindsii Benth et Hook, thuộc họ dây gối (Celastraceae). Ở nước ta, cây xạ đen mọc nhiều ở khu vực rừng núi, đặc biệt là tỉnh Hòa Bình, Thanh Hóa và Ninh Bình. Cây xạ đen hay còn gọi là cây ung thư (theo dân tộc Mường ở tỉnh Hòa Bình), cây quả nâu, bách giải, bạch vạn hoa, thanh giang đằng, dây gối,...

Lá của cây xạ đen mọc so le, phiến lá hình bầu dục và đầu nhọn, chiều dài của lá khoảng từ 7 - 12cm, chiều rộng khoảng 3 - 5cm, mép lá có răng cưa ngắn. Cuống lá tương đối ngắn, chỉ từ 5 - 7mm.

Cây xạ đen là một loại thực vật dây leo và thân gỗ, dài khoảng 3 đến 10m. Xạ đen mọc thành bụi, nhưng cây non thường có màu xám nhạt và không có lông, còn cây trưởng thành thì có màu xanh nâu và nhiều lông.

Hoa cây xạ đen có màu trắng, 5 cánh, thường mọc từng chùm ở nách hoặc ngọn lá, chùm hoa dài từ 5 - 10cm, còn cuống hoa dài khoảng 2 - 4mm. Quả xạ đen có hình giống quả trứng và dài khoảng 1cm. Quả thường có màu xanh, chuyển vàng khi chín và tách thành 3 mảnh. Cây xạ đen ra hoa vào tháng 3 đến tháng 5 và có quả từ tháng 8 đến tháng 12.

Có thể hái lá cây xạ đen để dùng làm dược liệu vào bất kỳ lúc nào, nhưng để đạt được dược tính cao, cần đợi đến khi cây già. Rửa sạch bằng nước các phần của cây xạ đen sau khi thu hoạch, cắt từng đoạn ngắn rồi mang phơi khô hoặc sấy khô, cho vào túi nilon để dùng dần.

 

Tác dụng của xạ đen thế nào?

• Chống khối u: Các hợp chất polyphenol, flavonoid, quinone trong cây xạ đen có tác dụng ức chế tế bào ung thư phát triển, hóa lỏng tế bào ung thư để chúng dễ dàng bị tiêu hủy, từ đó chống hình thành khối u và di căn.

• Chống oxy hóa: Các chất hóa học có trong cây xạ đen có khả năng chống lại các gốc tự do và làm suy giảm những tác hại của gốc tự do đối với tế bào.

• Chống nhiễm khuẩn: Đặc biệt, hợp chất saponin triterpenoid trong xạ đen có khả năng bảo vệ cơ thể trước tác nhân vi khuẩn xâm nhập.

Về Đông y, cây xạ đen có vị hơi chát và đắng, tính hàn và có những tác dụng sau:

• Điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ làm vàng da

• Giải độc, tiêu viêm, mụn nhọt trên da

• Ổn định huyết áp, hoạt huyết

• Giúp giải tỏa căng thẳng, an thần, tăng sức đề kháng

• Chữa khối u

• Trị các bệnh xương khớp, cột sống

 

Cây xạ đen có gây vô sinh?

Theo các tài liệu ý học cô truyên và hiện đại thì chưa có tài liệu nào nói cây xạ đen gây vô sinh cho nam giới. Hơn nữa dưới góc độ y học thì cây xạ đen là 1 dược liệu có thể hộ trợ điều trị rất nhiều bệnh và bồi bổ sức khỏe cho cơ thể. Cũng như nghiên cứu của các chuyên gia và trên khảo sát công dụng lâm sàng của cây Xạ Đen. Tất cả các quý ông sử dụng loại thảo dược này để trị bệnh không hề có ảnh hưởng gì về sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản.

Không những vậy, rất nhiều người còn ứng dụng bài thuốc dân gian này để bồi bổ cơ thể nhằm tăng cường sức khỏe. Tất cả những người sử dụng cây Xạ Đen đều đặn mỗi ngày đều có thể mang thai và sinh con bình thường, em bé khỏe mạnh, kể cả nam hay nữ giới.

Vì thế, thông tin uống cây Xạ Đen gây vô sinh là không có căn cứ và cơ sở để khẳng định. Không những vậy, cây Xạ Đen còn có những công dụng tốt đối với sức khỏe nam và nữ giới ở độ tuổi sinh sản.

Cụ thể như:

• Tăng cường khả năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để cơ thể thêm khỏe mạnh, sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản được duy trì ổn định.

• Tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể vận động tốt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

• Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể ở những người thường xuyên dùng bia rượu, các chất kích thích. Nhờ vậy mà sức khỏe người uống Xạ Đen được nâng cao, kể cả sức khỏe sinh lý.

Vậy những lời đồn cây xạ đen gây vô sinh là thông tin không chính xác, ngược lại cây xạ đen còn là một trong những thần dược cứu tinh cho sức khỏe sinh lý nam.

Biết được đặc tính tốt cho sức khỏe sinh lý nam công ty CND Ginseng đã áp dụng công nghệ chiết lạnh tạo cao khô xạ đen để làm một trong những thành phần cho sản phẩn Run Man. Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Run Man mới được đưa ra thị trường nhưng đã làm hài long hơn 70% số lượng nam giới sử dụng

Hãy để RUN MAN CND lấy lại bản lĩnh thời trai trẻ cho bạn và dữ lửa hạnh phúc gia đình luôn luôn mạn nồng.

 

 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét