CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]2,400,000 đ[/giaban][giacu]2,800,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 Viên2,400,000
10 Viênliên hệ
1000 mlLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
An cung ngưu hoàn hộp thiếc màu đỏ thương hiệu Đồng Nhân đường có thành phần hàm lượng ngưu hoàng gấp đôi so với sản phẩm An Cung Ngưu Hoàn hộp gỗ màu xanh nên có tác dụng  mạnh hơn và được dùng trong những trường hợp bệnh nhân bị nhồi máu não, tai biến đột quỵ, xuất huyết não khi đã rơi vào tình trạng hôn mê, bất tỉnh
an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc


Thành phần chính có trong an cung ngưu Trung Quốc hộp thiếc đỏ

+/ Ngưu hoàng: Ngưu hoàng được gọi là sạn trong túi mật có ở bò tót bị bệnh lâu ngày, ngưu hoàng tự nhiên rất khó kiếm và rất đắt. Ngưu hoàng có tính mát với thành phần phong phú các axit, khoáng chất, đồng, sắt… Trong cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại đều khẳng định có tác dụng hỗ trợ hiệu quả đối với chứng trúng phong, co giật, tác động mạnh đến quá trình lưu thông mạch máu, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu nhanh chóng khi được sử dụng với liều lượng thích hợp, tuy nhiên nếu sử dụng với liều lượng cao sẽ gây nguy hiểm.
+/ Xạ hương: Là chất thơm tiết ra ở nội tiết của con cầy hương đực. Xạ hương có giá thành rất đắt và để có 1kg xạ hương cần phải giết khoảng 30 con cầy hương. Đây là thành phần vô cùng quý vì có chất muscone ceton được cho là có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn não, hỗ trợ khai khiếu, tỉnh não.
+/ Chu sa: Chu sa ở thể dạng bột là loại khoáng  vật chứa sulfua, selenua thủy ngân thiên nhiên. Chu sa được sử dụng trong Y học cổ truyền Trung Quốc theo cơ chế “lấy độc trị độc”, tác dụng hỗ trợ an thần rất mạnh và giải nhiệt.
Chính bởi những thành phần dược liệu đặc thù trên, cùng với phương thức sản xuất bí truyền riêng biệt của các doanh y Đồng Nhân Đường thời xưa. Hiện nay, công thức pha chế các thành phần dược liệu trong an cung hoàn hoàn hộp thiếc chỉ có công ty Đồng Nhân Đường nắm giữ, chế biến và được coi là bảo bối của Trung Quốc.

Dấu tích Lưu ý sử dụng theo khuyến cáo của bác sĩ:
  • Trong thời điểm vàng “6 tiếng” sau khi phát hiện người bị tai biến, cần tiến hành sơ  cứu người bệnh và không tự ý sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc hay bất cứ dược phẩm nào khác khi chưa có sự tư vấn của bác sỹ.
  • Không sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc cho bệnh nhân tai biến thể chảy máu não.
  • Cách sử dụng: Đối với người bệnh còn tỉnh táo thì hòa tan viên an cung vào chén với nước ấm khoảng 40 độ rồi uống. Với bệnh nhân bất tỉnh thì cho uống qua ống thông nuôi dưỡng. Chú ý tránh để bệnh nhân bị sặc.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, thận trọng khi dùng cho phụ nữ đang cho con bú, trẻ em hoặc người già.
     
Dấu tích  Khuyến cáo: Sản phẩm An cung ngưu hộp thiếc đỏ Đồng Nhân Đường có chứa xạ hương nên không dùng cho phụ nữ có thai, khi dùng thì không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, đồ ăn chua, cay, nóng, nhiều chất béo vì có thể sinh nội nhiệt và sinh đờm. Ngoài ra cũng không được sử dụng sản phẩm cho bệnh nhân bất tỉnh do thân nhiệt hạ, suy chức năng gan, sử dụng tân dược cần dùng cách xa nhau. Tốt hơn hết nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ Đồng Nhân Đường dưới sự giám sát của Y bác sĩ và tư vấn của chuyên gia. Nếu sử dụng gặp phải tình trạng bất tỉnh do tràn máu não, lạnh chân tay, mạch yếu cần ngừng sử dụng ngay.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]
an cung hộp thiếc đỏ

An cung hộp sắt

an cung hop sắt đỏ

an cung trung quốc

an cung đồng nhân đường

[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét